ഒരു ഫോണ് കോള് അരവിന്ദിന്റെ ജീവിതത്തെപ്പോലെ ചിത്രത്തിന്റെ സ്വഭാവം ത്രില്ലര് മൂഡിലേക്ക് മാറുകയാണ്. തുടര്ന്ന് അരവിന്ദിന്റെ ജീവിതത്തിലും, കരിയറിലും ഉണ്ടാകുന്ന ഓരോ സംഭവങ്ങളും ആകാംക്ഷ ഉണര്ത്തുന്നവയാണ്. ആ ഫോണ് കോളിന്റെ ഉറവിടം തേടി അരവിന്ദ് അന്വേഷണം ആരംഭിക്കുകയാണ്. ഇത് എവിടെ എത്തുന്നുവെന്ന് പ്രേക്ഷകര് ബോധ്യപ്പെടുന്നിടത്ത് ചിത്രം ക്ലൈമാക്സിലെത്തുകയാണ്. ആദ്യ പകുതി ശരിക്കും പ്രേക്ഷകരെ പിടിച്ചിരുത്തും. സെക്കന്ഡ് ഹാഫില് പടം കുറച്ച് ലാഗ് ആകുന്നുണ്ടെങ്കിലും അവസാന പതിനഞ്ച് മിനിറ്റ് ത്രില്ലിംഗ് മൂഡ് നില നിര്ത്തിയാണ് ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്.
ഇനി പടത്തിന്റെ കുറച്ചു പ്ലസ് പോയിന്റ് പറയാം. മമ്മൂക്കയുടെ ഗ്ലാമര് തന്നെ ഹൈലൈറ്റ്. സുഹൃത്തായെത്തുന്ന അനൂപ് മേനോന്റെ പൊലീസ് ഓഫീസര്ക്ക് കൂടുതലൊന്നും ചെയ്യാനില്ല. തികഞ്ഞ ആക്ഷന് സീക്വന്സാണ് പടത്തില് ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നത്. അണ്ടര് വാട്ടര് ഫൈറ്റാണ് ഇതില് ഏറ്റവും പ്രധാനം. മനോജിന്റെ ക്യാമറ ഇത് മനോഹരമായി ഒപ്പിയെടുത്തിട്ടുണ്ട്.
അടുത്ത പേജില്: മമ്മൂട്ടിയുടെ ആക്ഷന്രംഗങ്ങള്, ഡ്യൂപ്പില്ലാതെ!
മമ്മൂട്ടിയുടെ ആക്ഷന് രംഗങ്ങളുമുണ്ട്. കളിയാക്കാന് പറഞ്ഞതാണെന്ന് ഫാന്സ് ധരിച്ചു കളയരുത്. ഒരു കിലോമീറ്ററോളം ഫാസ്റ്റ് റിവേഴ്സില് വണ്ടിയോടിക്കുന്നതാണ് ഇതില് എടുത്തു പറയേണ്ടത്. വെള്ളത്തിനടിയിലെ സംഘട്ടനരംഗവും മമ്മൂക്ക ഡ്യൂപ്പില്ലാതെ ചെയ്തതാണ്. രണ്ടാം പകുതിയില് അനുഭവപ്പെടുന്ന ഇഴച്ചില് കുറച്ചത് ഈ രംഗങ്ങളാണ്. ടി വി രാജേഷിന്റെ തിരക്കഥയോട് നൂറുശതമാനം ആത്മാര്ഥത സംവിധായകന് പുലര്ത്തിയിട്ടുണ്ട്.
ഇതിനെല്ലാം പിന്നില് പടം എഡിറ്റ് ചെയ്ത മഹേഷ് നാരായണന്റെ വൈദഗ്ദ്ധ്യം എടുത്തു പറയേണ്ടതാണ്. വിശ്വരൂപത്തിലും ട്രാഫിക്കിലും നമ്മളെ പിടിച്ചിരുത്തിയ മികച്ച കട്ടുകള് സൈലന്സിലും ആവര്ത്തിച്ചിരിക്കുന്നു. രാജീവ് ആലുങ്കലിന്റെ വരികള്ക്ക് രതീഷ് വേഗ സംഗീതം പകര്ന്നിരിക്കുന്നു. ചുരുക്കത്തില് സംഗതി കണ്ടിരിക്കാം.
പിന്കുറിപ്പ്: ഇത് 1991-ല് മാര്ട്ടിന് സ്കോര്സസ് സംവിധാനം ചെയ്ത് റോബര്ട്ട് ഡി നിറോ നായകനായെത്തിയ കേപ് ഫിയറില് നിന്ന് അഡാപ്റ്റ് ചെയ്ത ചിത്രമാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയതേയില്ല!