‘ഗ്യാംഗ്സ്റ്റര്’ മലയാള സിനിമാപ്രവര്ത്തകര്ക്കൊക്കെ ഒരു പാഠമാണ്. മലയാളികള്ക്ക് ഏതുതരത്തിലുള്ള സിനിമകളോടാണ് പ്രിയം എന്ന തിരിച്ചറിവ് നല്കാന് ഗ്യാംഗ്സ്റ്ററിന് കഴിഞ്ഞു. മലയാളികള് ദൃശ്യത്തെ രണ്ടുകൈയും നീട്ടി സ്വീകരിക്കും. ഗ്യാംഗ്സ്റ്ററിനെ കൈയൊഴിയുകയും ചെയ്യും. അത് ഗ്യാംഗ്സ്റ്റര് മോശമായതുകൊണ്ടല്ല. മലയാളികളുടെ അഭിരുചി അതാണ്. അധോലോകവും വയലന്സുമൊന്നും അധികം സഹിക്കാന് കഴിയുന്ന ഒരു മാനസികാവസ്ഥ മലയാളികള്ക്കില്ല.
അതുകൊണ്ടാണ് ഒരു രാം ഗോപാല് വര്മയോ അനുരാഗ് കശ്യപോ ഒന്നും നമുക്കുണ്ടാകാത്തത്. ആകെയുണ്ടായിരുന്ന ഒരു ഷാജി കൈലാസിനെക്കുറിച്ച് ഇപ്പോള് വിവരമൊന്നുമില്ല.